unanswered VAY VON DE DANG SAN SANG TAN HUONG CHAP CANH GIAC MO DU HOC

More
4 years 7 months ago #9535 by vaytien24h vaytien24h
VAY VỐN DỄ DÀNG, SẴN SÀNG TẬN HƯỞNG, CHẮP CÁNH GIẤC MƠ DU HỌC VỚI VAY TÍN CHẤP NGÂN HÀNG THỦ TỤC ĐƠN GIẢN

Xã hội ngày một phát triển đổi mới thì con người càng quan tâm đến việc trao dồi kiến thức, tích lũy kĩ năng để theo kịp trình độ xã hội. Đầu tư cho việc học là mối đầu tư cho tương lai, lâu dài và cần có những kế hoạch rõ ràng. Ai cũng muốn cho con em mình được tiếp xúc với những nền giáo dục tiên tiến ở những đất nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Nhật Bản,…Hầu hết tất cả các bậc cha mẹ đều muốn tạo tương lai cho con phát triển một cách toàn diện. Tuy nhiên với mức thu nhập trung bình của nhiều gia đình tại Việt Nam thì chi phí để cho con đi du học không phải là điều dễ dàng. Do vậy nhu cầu vay tín chấp ngân hàng không chỉ giới hạn là vay tiêu dùng cho chi tiêu cá nhân, mua sắm xe máy, nhà cửa, sắm sửa trang vật dụng nội thất, mà gói vay này còn mở rộng sang dịch vụ vay tín chấp du học.

Thông thường mọi người hay e ngại với khoản vay này. Tuy nhiên khoản Vay tín chấp ngân hàng thủ tục nhanh chóng, đơn giản lãi suất thấp nhất sẽ là bước ngoặt đối với rất nhiều người. Khi bạn cố gắng, kết quả học tập tốt thì bạn hoàn toàn có thể trả lại cho bố mẹ khoản vay ngân hàng bằng cách làm việc cho các tập đoàn nước ngoài, đa quốc gia hay về nước kinh doanh lập nghiệp.



Vay du học không thế chấp - chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ

Vay tín chấp đi du học là một sản phẩm Vay tiền tín chấp ngân hàng không cần bất kì một tài sản thế chấp nào, không cần người thân bảo lãnh. Bạn chỉ cần có giấy báo trúng tuyển của các đơn vị đào tạo bạn ở nước ngoài là có thể được hỗ trợ tiến hành làm thủ tục như cấp visa, thanh toán học phí cũng như các chi phí khác trong suốt thời gian đi du học. Đây là gói vay vô cùng ưu đãi, dễ dàng, thuận tiện với thời hạn lên đến 120 tháng và số tiền vay đén khoảng 80% kinh phí trong suốt thời gian du học bao gôm vé máy bay, học phí, sinh sống. Lãi suốt tùy thuộc vào quy định của từng ngân hàng khác nhau nhưng nhìn chung thì mức dao động từ 12-16%/ năm.



Vay tín chấp ngân hàng tạo điều kiện đầu tư cho tương lai

Để đáp ứng được yêu cầu của các ngân hàng thì bạn phải đáp ứng một số yêu cầu chung cơ bản như sau:

Bạn là công dân Việt Nam trên 18 tuổi.

Bạn đã có giấy chứng minh nhân dân.

Có hộ khẩu gia đình hoặc giấy tạm trú dài hạn của bạn phải nằm trên địa bàn tỉnh hoặc thành phố có ngân hàng cho vay đóng trụ sở.
Có giấy báo trúng tuyển hoặc thông báo nhập học của cơ sở đaoà tạo nơi bạn sẽ tham gia học tập.

Không có bất kì khoản nợ xấu nào tại tất cả các ngân hàng hoặc công ty tài chính.

Có nguồn thu nhập ổn định có thể chứng minh được để có thể đảm bảo khả năng hoàn trả khoản vay.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để biết thêm chi tiết Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp . Vậy làm gì để có thể tiết kiệm được một khoản tiền vay du học không thế chấp.

Tìm kiếm công việc làm thêm: Một công việc làm thêm phù hợp sẽ giúp bạn có thêm một nguồn thu nhập giảm gánh nặng tài chính cho bố mẹ vừa giúp bạn trao dồi được khả năng ngoại ngữ của mình. Tuy nhiên, làm gì thì bạn cũng phải đặt việc học lên hàng đầu đừng để cái lợi nhỏ trước mắt ảnh hưởng đến tương lai rất dài của bạn.

Lập kế hoạch chi tiêu quản lý tiền bạc rõ ràng: Bắt đầu bước ra khỏi vòng tay bố mẹ bước là cách để bạn học được làm thế nào để tiêu tiền một cách khoa học, thông minh để có thể cân bằng giữa các chi phí trong cuộc sống.
Săn hàng giảm giá: Ở các nước phát triển thường xuyên có rất nhiều chương trình giảm giá lớn. Hãy tận dụng để giảm bớt một khoản chi phí kha khá cho mình.

Nhưng hãy cân nhắc thật kĩ cái gì thực sự cần thiết với mình mới bỏ tiền ra đừng có ham rẻ mà thành lợi bất cập hại mua về những thứ mình không sử dụng được hoặc không có nhu cầu sử dụng.

Nấu ăn chung, ở nhà chung với các sinh viên khác vừa có thể giao lưu kết bạn với rất nhiều nền văn hóa khác nhau vừa có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền đấy. Hãy tiếp xúc nhiều với họ bạn sẽ học được rất nhiều điều quý giá từ những con người đến từ những miền đất khác nhau, từ những cái nôi văn hóa khác nhau. Biến khoảng thời gian của bạn trở nên ý nghĩa, thiết thực và không hề nhàm chán với đống sách vở khô khan trên giảng đường.

Vay du học thực sự giải quyết được khó khăn cho những gia đình muốn cho con em đi du học. Khi đã có nền tảng kiến thức tốt rồi việc kiếm lại được số tiền gấp nhiều lần khoản vay du học chỉ còn là vấn đề thời gian. Đừng ngần ngại để biến ước mơ du học của bạn trở thành hiện thực.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.273 seconds

About Growth

Innovative tech for eCommerce growth

Contact Info

Head: No. 3, 175/55 Lane, Lac Long Quan St., Nghia Do Ward, Cau Giay District, Hanoi City, Vietnam