unanswered Suhosin alert for twitter modul

More
5 years 1 month ago - 4 years 5 months ago #9511 by leemccarthyn leemccarthyn
Worklap bán loạt sản phẩm laptop cũ giá rẻ dưới 9 triệu

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy tính hiện đại khác nhau. Hiện nay cửa hàng Worklap ( worklap.vn ) bán loạt sản phẩm laptop cũ giá rẻ dưới 9 triệu cho người dùng lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình.

Dưới đây là thông tin về sản phẩm để bạn cùng tham khảo.

Lenovo Yoga 520 14IKBR

Sản phẩm laptop cũ này được liệt kê đầu tiên trong danh sách bởi thiết kế vô cùng ấn tượng, có khả năng gập xoay 360 độ. Laptop này sở hữu có màn hình IPS cảm ứng với độ phân giải Full HD đỉnh nhất, cho hình ảnh sắc nét hơn hẳn các dòng Laptop giá rẻ khác.

Ngoài những điểm nổi bật trên, máy còn có vân tay, công nghệ âm thanh Dolby Home Theater và Audio by Harman, đây là một trong những chắc chắn chiếc laptop có giá tốt nhất hiện tại. Cấu hình máy cũng khá cao khi sử dụng vi xử lý i5 thế hệ 8 mới mẻ nhất cho hiệu năng cao nhưng lại vô cùng tiết kiệm pin.

Asus Chromebook Flip C302CA

Với kiểu dáng đẹp, khung gầm bằng kim loại, màn hình sắc nét và cho phép chạy các ứng dụng Android, máy tính hiện đại mang lại trải nghiệm cao cấp thực sự với giá khoảng 10 triệu đồng. Laptop 2 trong 1 hiện đại này có màn hình cỡ 12,5 inch của Asus là một trong số ít thiết bị chạy hệ điều hành của Google có độ phân giải HD. Bên cạnh đó cấu hình của máy tính cũng tương đối mạnh mẽ, đáp ứng khá tốt nhu cầu công việc của người dùng.



Worklap bán loạt sản phẩm laptop cũ giá rẻ dưới 9 triệu

Dell Inspiron 14-7000

Đây là một chiếc Laptop Dell giá rẻ, chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM có vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với thiết kế nguyên khối cùng chất liệu nhôm cao cấp sáng bóng. Chính thiết kế này đã giúp máy tinhhs của bạn trông tinh tế, sang trọng và lịch lãm. Điều ấn tượng nhất của sản phẩm này chính là nó có thể mở góc 180 độ mà hiếm chiếc laptop nào có được.

Sở hữu màn hình cảm ứng đặc biệt Dell Inspiron 14-7000 rất mượt mà khi sử dụng cùng các ứng dụng trên windows thông dụng. Bên cạnh đó máy tính laptop này còn được trang bị kính cường lược Gorilla glass chống trầy xước và va đập mạnh trên các vật thể khác nhau.

HP EliteBook 8570p

Với số tiền 8 triệu bạn có thể mua được chiếc cũ HP EliteBook 8570p hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu học tập, công việc và vui chơi giải trí. Đây là một trong những dòng laptop HP được ưa chuộng trên thị trường.

HP EliteBook 8570p được trang bị một cấu hình mạnh mẽ khi được tích hợp chip Intel Core i5 – 3210M tốc độ 2.50GHz, RAM DDR3 4GB, ổ cứng 500GB 7200rpm, đồ họa Intel HD Graphics 4000, màn hình 14 inch 1600x900 pixel.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon

ThinkPad X1 Carbon là dòng laptop cao cấp của Lenovo đã cho ra mắt nhiều thế hệ trên thị trường là GEN 1 đến Gen 5 đang được bán tại Worklap.vn Thời gian hoạt động của chiếc máy này có thể kéo dài gần đạt mốc 12 tiếng đáp ứng nhu cầu công việc của thiết kế đò họa viên. Nó rất phù hợp với những người dùng khó tính và thích sự bền bỉ cũng như cấu hình khủng thì không phải nói.



Một chiếc laptop đời mới, siêu mỏng

Acer Aspire V3 371

Thiết kế của máy tính tương đối đẹp mắt cùng kích thước máy tương đối nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhờ màn hình 13,3 inch, phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Core i3 Haswell dòng U xung nhịp 1.9 GHz, RAM 4GB cho hiệu năng hoạt động tốt với các ứng dụng văn phòng, xem phim, lướt web hay kể cả chơi một số game như liên minh không đòi hỏi cao về đồ họa.

Laptop Asus A540UP i3 7100U

Mẫu Laptop worklap này ghi điểm tốt với người dùng bởi vẻ ngoài sáng và đẹp mắt, không đi theo lối thiết kế màu đen truyền. Máy tính được trang bị màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD sắc nét hơn, công nghệ chống chói giúp máy hiển thị tốt.

Sản phẩm này được sản xuất về sau này nên máy được trang bị chip xử lý core i3 KabyLake thế hệ thứ 7 mới nhất hiện nay, từ đó cho máy năng suất hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với nhiều dòng i3 cùng loại. Card đồ họa rời AMD được trang bị sẵn giúp đảm đương hình ảnh mượt mà hơn trong các game online hay offline nặng.

Cửa hàng Worklap bán loạt sản phẩm laptop cũ giá rẻ dưới 9 triệu. Với cấu hình cũng như thiết kế đỉnh cấp nhất giúp cho bạn có được sản phẩm Laptop giá rẻ tốt nhất.
Last edit: 4 years 5 months ago by leemccarthyn leemccarthyn.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.233 seconds

About Growth

Innovative tech for eCommerce growth

Contact Info

Head: No. 3, 175/55 Lane, Lac Long Quan St., Nghia Do Ward, Cau Giay District, Hanoi City, Vietnam