unanswered Expand BlockTopMenu by default on Mobile

More
5 years 11 months ago - 1 year 10 months ago #9398 by Adam Levine
Giải mã giấc mơ thấy con chồn mang điềm báo gì

Con chồn không phải ai cũng nhìn thấy, có người từng nói với chúng tôi rằng chưa khi nào nhìn thấy chồn ở ngoài đời mà chỉ được nhìn qua màn ảnh và những tầm hình. Có những quan niệm cho rằng khi nằm mơ thấy chồn là một giấc mơ mang đến những điềm xui xẻo.

➡️ ➡️ ➡️   Nhưng giấc mơ cũng có giấc mơ tốt lành và những giấc mơ thấy điều xấu, không phải mặc định mơ thấy chồn là gặp hạn, cùng XSMB Minh Ngọc tìm hiểu xem mơ thấy chồn mang đến điềm báo gì cho bạn nhé.


Mơ thấy chồn

Chồn là động vật có vú, thuộc bộ ăn thịt, chồn sống ở khu vực Bắc cực, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng tất cả có đến 16 loài chồn, có lông màu nâu nhạt và đuôi đen.

Chồn hương được phân bố khá nhiều ở Ấn độ, Trung Quốc hay các nước Đông Nam Á. Tại Việt nam, chồn hương ở khắp những nơi như miền núi và trung du.

Chồn hương thường sinh sống trong những khu vực rậm hay có cây bụi như trong rừng ven đồi, bản tính tự nhiên của chùa hương là hoạt động kiếm ăn vào ban đêm và thường sống nhờ thổ địa. Chồn là loài vật di chuyện khá linh hoạt, có đôi mắt nhạy bén tinh tường được săn mồi trong điều kiện thiếu sáng.

Chồn hương với thân hình khá nhỏ, có dáng dấp giống con mèo nhưng dài hơn, riêng phần đuôi thì dài chiếm khoảng 2/3 thân của nó. Chồn hương có đặc điểm là chân ngắn, mõm nhọn tai tròn và rất thính, 2 mắt to và rất tinh nhanh, có thể nhìn xuyên trong bóng đêm, chồn hương khá linh hoạt.

Giấc mơ thấy chồn ngụ ý ám chỉ đến lòng tin và những nghi ngờ của người khác đối với bạn. Nếu bạn mơ thấy con chồn màu trắng thì giấc mơ cũng nói lên vấn đề niềm tin trong cuộc sống của bạn, bạn đã mất niềm tin vào cuộc sống cũng như những người xung quanh bạn.

Mặt khác, giấc mơ thấy chồn còn nói lên được sự tức giận đang lấn át con người bạn, bạn sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào, bạn không thể hiện được cảm xúc thật ngay cả khi bạn không đồng ý với quyết định của người khác, bạn là người khá khôn ngoan chính vì thế bạn không thể hiện những điều bạn suy nghĩ ra bên ngoài. Giấc mơ cũng nói lên rằng bạn đang điều khiển một ai đó hoặc bạn đang ghét và có hiềm khích với một người.

Trong giấc mơ bạn mơ thấy một con chồn chi, điều này chính là đại diện cho việc bạn thiếu tin tưởng vào người khác, giấc mơ nói lên rằng bạn đang điều khiển và che giấu đi sự dối trá của chính bản thân mình.

➡️ ➡️ ➡️   Nếu bạn là nam giới mà nằm mơ thấy chồn, Xổ số Miền Bắc dự đoán giấc mơ ngụ ý chứng tỏ bạn đang làm một việc xấu xa nào đó mà không muốn người khác biết, bạn cảm thấy khá lo sợ và bất an, bạn sợ việc xấu này sẽ bị bại lộ và khiến việc làm của bạn bị vỡ lở.

Trong giấc chiêm bao, bạn mơ thấy mình đang đuổi đánh con chồn hương, giấc mơ nói lên rằng bạn là người khá nóng nảy và luôn muốn mọi chuyện sòng phẳng và sáng tỏ, bạn ghét sự dối trá và luôn đứng về phía chính nghĩa, bạn khá thẳng tính có đôi khi làm mất lòng người khác nhưng bạn luôn cho rằng việc làm này là đúng đắn.


Mơ thấy chồn mang điềm báo gì

Mơ thấy baạn đang làm thịt chồn hương, ngụ ý giấc mơ báo cho bạn sẽ nhận được lộc âm và vô cùng may mắn trong khoảng thời gian sắp tới, mọi chuyện của bạn đều diễn ra vô cùng thuận lợi suôn sẻ và may mắn. Chuyện tiền nong và địa vị của bạn trong xã hội sẽ đến với bạn cùng 1 lúc trong khoảng thời gian không xa.

➡️ ➡️ ➡️   Chi tiết: xsmn.me/xsmb-chu-nhat-cn-ket-qua-xo-so-m...-nhat-hang-tuan.html

Trong giấc chiêm bao, bạn mơ thấy mình đang rượt đuổi theo con chồn với quyết tâm mãnh liệt, giấc mơ ngụ ý ám chỉ bạn đang khôn xiết và vô cùng mệt mỏi trong tình cảm của mình, thời gian sắp tới, bạn và người ấy sẽ xảy ra một số tranh chấp và bạn cảm thấy khá mỏi mệt. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc như xưa.

Nếu bạn mơ thấy bạn được ai đó tặng áo lông chồn hương, giấc mơ nói lên rằng bạn đang có nhiều người thầm thương trộm nhớ và luôn để mắt tới cuộc sống của bạn, một người luôn dõi theo và thầm lặng quan tâm đến bạn.

Mơ thấy con chồn hương non, giấc mơ chứng tỏ gia đình bạn đang phải đối mặt với khá nhiều sóng gió và thử thách, đây chính là thời điểm bạn và người thân nên sát cánh cùng nhau đối diện với mọi chuyện.

Những vận may xuất hiện trong giấc mơ đôi khi chính là một điềm báo mang đến những tài lộc cho bạn. Có rất nhiều người đã chiến thắng khi chơi những trò chơi về con số may mắn sau khi lý giải được giấc mơ của mình. Xsmn.me luôn đưa ra cho bạn những nhận định và dự đoán cực chính xác về con số trong mơ.

Giấc mơ thấy chồn tương ứng với con số 34 – 45 – 26, đừng bỏ lỡ những cơ hội may mắn này bạn nhé.
Last edit: 1 year 10 months ago by Adam Levine.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

Time to create page: 0.225 seconds

About Growth

Innovative tech for eCommerce growth

Contact Info

Head: No. 3, 175/55 Lane, Lac Long Quan St., Nghia Do Ward, Cau Giay District, Hanoi City, Vietnam